"Lòng Chát Quán TP.HCM đóng cửa sau scandal ‘lòng se điếu 40m’: Khách sợ hãi bỏ chạy, chủ treo biển xin lỗi!"
#LòngChátQuán #ScandalLòngSeĐiếu #ẨmThựcGâyXônXao

(Hoặc ngắn gọn hơn:)
"Sập bẫy truyền thông? Lòng Chát Quán TP.HCM chính thức đóng cửa vì ‘lòng se điếu’ gây tranh cãi!"
#LòngChátQuán #ẨmThựcĐườngPhố #TPHCM

Giải thích:

  • Tiêu đề nhấn mạnh yếu tố gây sốc (scandal, đóng cửa đột ngột) và chi tiết gây tò mò ("lòng 40m", "khách bỏ chạy").
  • Hashtag tối ưu hóa tìm kiếm, thu hút người quan tâm ẩm thực và tin tức địa phương.
  • Câu hỏi tu từ ("Sập bẫy truyền thông?") kích thích độc giả click để tìm câu trả lời.

Sau hơn một tháng vướng lùm xùm với video lòng xe điếu dài tới 40m được đăng lên mạng xã hội, quán Lòng Chát (268 Hồng Lạc, Q.Tân Bình) đã chính thức đóng cửa vào ngày 29/5. Một số hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội về bảng “cho thuê nhà” được treo trước cửa quán, tuy nhiên khi phóng viên đến tận nơi thì bảng đã không còn.

Theo bà Châu, một người sinh sống gần quán: “Sau vụ lùm xùm liên quan đến món “lòng se điếu” và đợt kiểm tra của cơ quan chức năng, quán gần như không còn khách lui tới, mấy ngày gần đây thì đóng cửa hẳn”.

Theo ghi nhận, trước cửa quán có treo hai bảng thông báo với nội dung với nội dung xin lỗi vì những thông tin chưa rõ ràng gần đây đã gây hoang mang, ảnh hưởng tới trải nghiệm và niềm tin của khách hàng.

Khủng hoảng truyền thông cũng kéo theo loạt kiểm tra từ cơ quan chức năng. Tuy nhiên, theo thông tin từ Sở An toàn thực phẩm TP.HCM, thời điểm kiểm tra quán không còn món lòng se điếu để lấy mẫu xét nghiệm.

Trước đó, mạng xã hội đã dậy sóng sau bài đăng của anh V.Q (một đầu bếp nổi tiếng tại TP.HCM) khi kêu gọi mọi người “ngừng ngay việc ăn lòng se điếu”. Anh cảnh báo rằng loại lòng này có thể là lòng heo thông thường và được xử lý bằng hóa chất, sau đó “phù phép” thành món đặc sản và bán với giá đắt gấp 10 lần. Anh còn nhấn mạnh, lòng se điếu rất hiếm và không có nhiều để bán tràn lan.

Ngay sau bài viết, dư luận đã đổ dồn sự chú ý về TikToker Ngô Quyền Thế, hay “Thế lòng se điếu”, người sở hữu ba cơ sở kinh doanh mang tên Lòng Chát Quán tại Hà Nội và TP.HCM. Những đoạn video quảng cáo có phần “nổ” về độ dài, cân nặng của món ăn  đã khiến nhiều người nghi ngờ về tính xác thực và nguồn gốc, chất lượng của sản phẩm.

long_se_dieu_2.jpg


VOV.VN – Trước làn sóng tranh cãi quanh món ăn được cho là hiếm và có giá trị cao – “lòng se điếu”, Sở An toàn thực phẩm TP.HCM đã chính thức vào cuộc kiểm tra nhằm làm rõ nguồn gốc và chất lượng mặt hàng này.


Khám phá thêm từ Rao vặt giá tốt

Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.

Gửi phản hồi

[analytify-views]
💥 Không tìm thấy hàm Analytify!

Khám phá thêm từ Rao vặt giá tốt

Đăng ký ngay để tiếp tục đọc và truy cập kho lưu trữ đầy đủ.

Tiếp tục đọc