Bùng nổ giá trị văn hóa: Báo Người Lao Động tổng kết Chương trình ‘Tôn vinh cà phê, trà Việt’ lần 3 với thành công vượt trội! 🌟☕ #BáoNgườiLaoĐộng #CàPhêTràViệt #VănHóaViệt

(PLO)- Báo Người Lao Động cho biết Chương trình “Tôn vinh cà phê, trà Việt” lần 3 có nét mới là hoạt động livestream quảng bá sản phẩm cà phê, trà Việt, kết hợp cùng TikTok Shop và các KOL có sức ảnh hưởng lớn.

Tối 18-5, Báo Người Lao Động đã tổng kết Chương trình “Tôn vinh cà phê, trà Việt” lần 3 – năm 2025 sau hai ngày diễn ra tại Trung tâm Thương mại Gigamall (TP Thủ Đức).

Đây là hoạt động góp phần khẳng định sứ mệnh truyền thông của báo chí trong việc gìn giữ văn hóa cà phê, trà Việt.

Báo Người Lao Động tổng kết Chương trình “Tôn vinh cà phê, trà Việt” lần 3-BAO-NGUOI-LAO-DONG-3.jpg
Nhà báo Tô Đình Tuân (bìa trái) trao giải nhất cuộc thi viết Cảm tưởng về Cà phê – Trà Việt. Ảnh: BTC

Phát biểu tổng kết chương trình, ông Lê Cường, Phó Tổng Biên tập Báo Người Lao Động, đã thay mặt Ban Chỉ đạo – Ban Tổ chức, gửi lời tri ân sâu sắc đến các lãnh đạo Trung ương và địa phương, quý doanh nghiệp, nghệ sĩ, đơn vị đồng hành, nhà báo và đặc biệt là hàng ngàn người dân, du khách đã dành tình cảm nồng hậu, đồng hành cùng chương trình suốt hai ngày qua.

Theo ông Cường, đây chính là minh chứng sống động cho sức hút ngày càng lớn của một chương trình mang đậm tính văn hóa và thương hiệu Việt.

BAO-NGUOI-LAO-DONG-1.jpg
Ông Lê Cường, Phó Tổng Biên tập Báo Người Lao Động đang phát biểu. Ảnh: BTC

Ông Cường cho biết hai ngày diễn ra chương trình, người dân và quan khách đã trải nghiệm không gian đậm đà bản sắc văn hóa, nơi cà phê và trà Việt không chỉ hiện diện như những thức uống quen thuộc, mà còn được kể lại bằng lịch sử, nghệ thuật, câu chuyện của những con người thầm lặng đã và đang tạo nên giá trị cho hai sản phẩm mang đậm dấu ấn Việt Nam.

Chương trình đã thu hút rất đông khán giả ngồi kín khu vực sảnh Trung tâm Thương mại Gigamall, kể cả các tầng lầu xung quanh cũng kín người dừng chân theo dõi, vỗ tay không ngớt trước từng tiết mục.

“Nhiều khán giả chia sẻ họ không chỉ thưởng thức mà còn cảm nhận được chiều sâu văn hóa và khát vọng vươn lên của dân tộc Việt Nam” – ông Lê Cường cho biết.

Theo Phó Tổng Biên tập Báo Người Lao Động, trải qua ba lần tổ chức, chương trình “Tôn vinh cà phê, trà Việt” đã dần khẳng định vai trò là một sân chơi văn hóa, thương hiệu, kết nối.

Mỗi kỳ tổ chức, Báo Người Lao Động đều nỗ lực mang đến những điểm mới, phù hợp với dòng chảy của thị trường và kỳ vọng của cộng đồng yêu cà phê, trà Việt.

Nét mới nổi bật của chương trình năm nay chính là việc lần đầu tiên đưa vào hoạt động livestream quảng bá sản phẩm cà phê, trà Việt, kết hợp cùng TikTok Shop và các KOL có sức ảnh hưởng lớn.

Đây không chỉ là một hoạt động mang tính trình diễn, mà còn là bước đi mang tính chiến lược trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp, đặc biệt là các thương hiệu vừa và nhỏ, tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng, ứng dụng công nghệ số để lan tỏa giá trị sản phẩm một cách hiệu quả, nhanh chóng và hiện đại.

Qua buổi livestream, đã có hàng trăm đơn hàng được “chốt”, hàng trăm ngàn lượt tương tác, cho thấy giới trẻ rất quan tâm đến nông sản Việt.

Đáng chú ý, chương trình nhận được sự đánh giá cao của các bộ, ban, ngành trung ương, lãnh đạo TP.HCM, xem đây là một mô hình sự kiện truyền thông, kết nối cộng đồng hiệu quả, giàu giá trị nhân văn và phù hợp với xu thế chuyển đổi số, quảng bá văn hóa, thương hiệu quốc gia.

Tại lễ tổng kết, Báo Người Lao Động đã thực hiện nghi thức trao tặng 1.000 lá cờ Tổ quốc từ chương trình “Tự hào Cờ Tổ quốc” cho Hội Sinh viên TP.HCM.

BAO-NGUOI-LAO-DONG-2.jpg
Phó Tổng Biên tập Báo Người Lao Động Bùi Thanh Liêm trao bảng trao tặng 1.000 lá cờ Tổ quốc từ chương trình “Tự hào cờ Tổ quốc” cho Hội Sinh viên TP.HCM. Ảnh: BTC

Trong những năm qua, Báo Người Lao Động đã trao hơn 2,1 triệu lá cờ trên 55 tỉnh thành trên toàn quốc, góp phần khẳng định chủ quyền quốc gia và giáo dục niềm tự hào về lá quốc kỳ tươi thắm của đất nước.

Ngay sau đó, Báo Người Lao Động đã trao 10 suất học bổng trị giá 20 triệu đồng từ chương trình “Hỗ trợ Học sinh sinh viên dân tộc thiểu số, học sinh nghèo” đến các sinh viên vượt khó học giỏi của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM.

Theo dõi Báo Pháp Luật Tp HCM trên Google News


Khám phá thêm từ Rao vặt giá tốt

Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.

Gửi phản hồi

[analytify-views]
💥 Không tìm thấy hàm Analytify!

Khám phá thêm từ Rao vặt giá tốt

Đăng ký ngay để tiếp tục đọc và truy cập kho lưu trữ đầy đủ.

Tiếp tục đọc