🔥 G-Dragon Lần Thứ 2 Liên Tiếp Đứng Đầu Bảng Xếp Hạng Giá Trị Thương Hiệu Thần Tượng Nam K-Pop Tháng 4! 🔥 #G-Dragon

Thủ lĩnh nhóm Big Bang tiếp tục khẳng định vị thế "ông hoàng K-Pop" khi đạt hơn 6,5 triệu điểm giá trị thương hiệu nhờ sức ảnh hưởng từ buổi hòa nhạc cá nhân "Übermensch". 🎤💫

👉 Ai đang theo sát G-Dragon trong top 10? Đừng bỏ lỡ!

G-Dragon #KPop #ThươngHiệuHànQuốc #BigBang #ChaEunWoo #BTS #Jungkook #Suga

G-Dragon – thủ lĩnh của nhóm Big Bang tiếp tục ở vị trí số 1 trong Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu thần tượng nam K-Pop trong tháng 4.

Với số liệu mới công bố này, G-Dragon đã có hai tháng liên tiếp đứng ngôi vị số 1.

Theo dữ liệu từ Korea Brand Reputation Index, G-Dragon tiếp tục giữ vững vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các thần tượng nam K-Pop tháng 4. Bảng xếp hạng được phân tích từ dữ liệu lớn của 755 thần tượng nam, trong khoảng thời gian từ ngày 19/3 đến 19/4.

Thành tích ấn tượng này đến ngay sau buổi hòa nhạc cá nhân “Übermensch” diễn ra vào cuối tháng 3, giúp G-Dragon đạt hơn 6,5 triệu điểm giá trị thương hiệu trong tháng 4, chứng minh sức mạnh thương hiệu to lớn của anh.

Xếp ngay sau G-Dragon là Cha Eun Woo (ASTRO) vJimin (BTS). Các vị trí còn lại trong top 10 lần lượt thuộc về Jungkook, Park Ji Hoon, Jin, Kang Daniel, Key (SHINee), V và SUGA (BTS).


Khám phá thêm từ Rao vặt giá tốt

Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.

Gửi phản hồi

[analytify-views]
💥 Không tìm thấy hàm Analytify!

Khám phá thêm từ Rao vặt giá tốt

Đăng ký ngay để tiếp tục đọc và truy cập kho lưu trữ đầy đủ.

Tiếp tục đọc