Ngày 21/4, bộ phim “50 Flashes” chính thức ra mắt trên các nền tảng Facebook và YouTube của ngành Du lịch TP. Hồ Chí Minh, nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ khán giả trong và ngoài nước.
Đây là lần đầu tiên ngành du lịch của một thành phố tại Việt Nam thực hiện một bộ phim quảng bá theo phong cách điện ảnh, kết hợp yếu tố phiêu lưu, mạo hiểm, giả tưởng và lịch sử. Câu chuyện xoay quanh một du khách nước ngoài vô tình nhận được chiếc máy ảnh cổ trong một tiệm đồ xưa, mở ra hành trình xuyên không kỳ ảo qua những biểu tượng văn hóa – lịch sử của TP. Hồ Chí Minh.
Mỗi cú bấm máy là một “khoảnh khắc” – nơi nhân vật chính được sống trong bức tranh đa sắc của thành phố: Từ địa đạo Củ Chi, rừng Sác Cần Giờ, Bảo tàng Mỹ thuật đến những công trình hiện đại như phố Bùi Viện, chợ Bến Thành. Đặc biệt, cảnh tái dựng Bến Nhà Rồng ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước được thể hiện chân thực, đầy xúc cảm nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại.
Chỉ sau hơn một ngày công chiếu, bộ phim đã đạt gần 100.000 lượt xem và 35.000 lượt tiếp cận. Con số “50” trong 50 Flashes mang nhiều ý nghĩa: Kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất Tổ quốc, 50 cú bấm máy và 50 biểu tượng sống động của TP. Hồ Chí Minh.
Thông điệp mà bộ phim truyền tải rất rõ ràng: Dù bạn đến từ đâu, TP. Hồ Chí Minh luôn có một câu chuyện, một cảm xúc và một nhịp sống riêng dành cho bạn.
Dưới đây là trailer của bộ phim “50 Flashes”:
Khám phá thêm từ Rao vặt giá tốt
Đăng ký để nhận các bài đăng mới nhất được gửi đến email của bạn.